วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

ผมรักที่นี้ ! น้ามูเผย รักผีแดง เพราะแฟนบอล


ผมรักที่นี้ ! น้ามูเผย รักผีแดง เพราะแฟนบอล 




โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังคงมีความทรงจำเกี่ยวกับทางอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ต้องยอมรับความจริงในปัจจุบัน

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยันปากหวานเรื่อยๆ ล่าสุดออกมาบอกว่าสาเหตุที่ทำให้เขา "ตกหลุมรัก" ทีม "ปีศาจแดง" เป็นเพราะแฟนบอล และทางทัศนคติที่พวกเขานั้นมีต่อทีม นอกจากนี้ยังคงมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับกลุ่มนักเตะชั้นยอดเหล่านี้ด้วย


            กุนซือวัย 53 ปี มาทำงานแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลนี้ และค่อยๆ ปะติดปะต่อทีมจนตอนนี้เริ่มมีทีมที่นิ่งขึ้น และในการชนะเกมลีกมาถึง 6 นัดติดต่อกัน อันดับอาจจะยังอยู่ที่ 6 เหมือนเดิม แต่ก็ได้ไล่หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 เหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น


            สำหรับสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกผูกพันกับสโมสร ผู้คน และความปรารถนาที่จะทำงานเพื่อทุกคนก็คือ ทุกคนในที่นี่ พวกเขาเป็นแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจริงๆ และเป็นแฟนบอลที่มีความทรงจำน่าทึ่งทั้งในอดีต แต่ก็ตระหนักถึงความเป็นจริงในปัจจุบัน เป็นแฟนบอลที่ยังคาดหวังถึงอนาคต แต่ก็เข้าใจว่ามันต้องใช้เวลา และได้สนับสนุนทีมเสมอมาแม้ว่าในช่วงที่เรายากลำบาก ซึ่งสำหรับผมแล้วนั้น นี่คือสิ่งสำคัญ เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณหลงรักทีมใหม่ ผมว่านี่คือสิ่งที่ผมประทับใจที่สุด"


            นอกจากแฟนบอลแล้ว มูรินโญ่ยกย่องลูกทีมด้วยว่า "ผมชอบนักเตะของผมมาก ไม่เพียงแค่นักเตะเท่าั้น แต่ยังคงเป็นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักเตะในฐานะคนๆ หนึ่งด้วย ทางพวกเขาเป็นกลุ่มคนที่ดี และผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับพวกเขา ผมรักทีมของผม และผมก็มีความสุขมาก และที่สำคัญเลยยิ่งกว่านั้นคือความท้าทายในการที่จะพา ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยังจุดที่เคยอยู่ ผมถึงได้มีความสุขมากๆในตอนนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น