วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ชุดขาวปล่อยโอเดการ์ดให้ฮีเรนวีนยืม


ชุดขาวปล่อยโอเดการ์ดให้ฮีเรนวีนยืม




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


เรอัล มาดริด ได้ปล่อย มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่ง ให้ ฮีเรนวีน ยืมใช้งาน หลังจากนักเตะไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควรกับทีม "ราชันชุดขาว" เชื่อว่าสัญญานี้จะยาวไปจนจบซีซั่น 2017-18 เลยทีเดียว

        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ตัดสินใจปล่อย มาร์ติน โอเดการ์ด ตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่ง ให้กับ ฮีเรนวีน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ยืมตัวไปใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมานี้

        โดยฮีเรนวีน ก็ไม่ได้เผยว่าสัญญาการยืมตัวจะยาวนานแค่ไหน แต่ก็เชื่อกันว่าอาจจะอยู่ไปถึงจบฤดูกาล 2017-18 เลยทีเดียว เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องการให้นักเตะนอร์เวย์ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ

        โอเดการ์ด เป็นที่จับตามองของวงการฟุตบอลยุโรป นับมาตั้งแต่เขาประเดิมสนามกับ สตรอมส์กอดเซต สโมสรที่บ้านเกิด เมื่อปี 2014 และได้กลายเป็นนักเตะทีมชาตินอร์เวย์ อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปด้วยวัยเพียง 15 ปี 253 วัน

       โดยทาง เรอัล มาดริด จัดการคว้า โอเดการ์ด หลังจากที่อายุครบ 16 ปี ในเดือนมกราคม 2015 แต่หลังจากนั้นเขากลับได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 2 นัดเท่านั้น และต้องจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับทีมกาสติย่า ก่อนที่ถูกปล่อยตัวให้กับ ฮีเรนวีน ในที่สุด และจะมีการเปิดตัววันอังคารนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น