วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

แย่ ! คล็อปป์ติแข้ง หงส์ ฟอร์มแย่เกมพ่ายนักบุญ


แย่ ! คล็อปป์ติแข้ง หงส์ ฟอร์มแย่เกมพ่ายนักบุญ




 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ทีม ลิเวอร์พูล จวกลูกทีมที่ทำผลงานได้แย่ในเกมเมือวันที่ 11 ม.ค. ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตันด้วยผลบอลสด 0-1 แต่ลั่น ทุกอย่างยังไม่จบลง เพราะมันยังมีนัดสองที่ แอนฟิลด์ อยู่



         เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตำหนิลูกทีมที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา



          ด้วยประตูชัยของเจ้าถิ่นเป็นผลงานของ นาธาน เร้ดมอนด์ ในนาทีที่ 20 ซึ่งอันที่จริงหลังจากนั้นทีมเยือนก็พยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ไม่มีความเฉียบขาดมากพอ ขณะที่เจ้าถิ่นก็มีโอกาสทำประตูเพิ่มได้เหมือนกัน



          คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า หลังจากเราได้เสียประตูไปแล้วเนี่ย การตอบสนองของเราก็ทำได้ไม่ดีเอาสะเลย เราคงกะจังหวะพลาด  เราไม่ได้เล่นกันแบบรัดกุมมากพอ ซึ่งทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมด และการตอบสนองมันก็ไม่ดีเลย ปัญหาของคือเราตัดสินใจที่พลาด แต่การพูดน่ะมันอาจจะทำได้โดยง่าย มันเป็นเกมบอลถ้วย ทั้งนี้แถมในเกมเยือนมันยังมีโอกาสเกิดเรื่องอย่างนั้นได้มากเป็นพิเศษ ในเมื่อคุณเสียประตูไปแล้วมันก็เล่นได้ยากมาก



          พวกเขามีโอกาสทำประตูแบบสวยๆ ก็เพราะเราไม่รัดกุมมากพอ และ ลอริส คาริอุส ก็ยังต้องงัดฟอร์มเทพเพื่อที่ช่วยชีวิตเรา มันเคงเป็นชัยชนะที่คู่ควรของ ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ว่ามันเพิ่งผ่านไปแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นเอง ในตอนนี้ผมคงไม่พอใจเท่าไหร่กับฟอร์มการเล่นของทีมเราหลังจากที่เราแพ้ 0-1 เราก็น่าจะจ่ายบอลกันให้ดีกว่านี้



          โดยมันเป็นเกมที่ยาก เราก็น่าจะทำกันได้ดีกว่านี้ แต่มันก็มีโอกาสเกิดเรื่องอย่างนี้ได้อยู่แล้ว ตอนที่เริ่มเกมเราดูดีเลย แต่ว่าการตอบสนองหลังเสียประตูไปแล้วมันไม่ดีเท่าไหร่นัก แน่นอนว่าผมต้องไปดูเทปของเกมนี้อีกครั้ง ส่วนเกมในนัดสองมันน่าจะเป็นเกมที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลย มันไม่ควรมีใครที่คิดว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว กุนซือชาวเยอรมัน ได้ระบุ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น