วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

คอนเต้ ! ยก สเปอร์ส ลุ้นแชมป์ยาวๆ


คอนเต้ ! ยก สเปอร์ส ลุ้นแชมป์ยาวๆ




อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการของทีมเชลซี ได้ยกย่อง สเปอร์ส แบบไม่มีความเหนียมอาย หลังที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้กลับบ้านด้วยผลบอลสด 2-0 เกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะลุ้นแชมป์ยาวไปจนจบซีซั่น ส่วนของพวกเขาเองต้องกลับไปแก้ไขและปรับปรุง ทั้งต้องทำงานหนักกันต่อไปเหมือนเดิม

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี แสดงสปิริตผู้ที่ดี ยกย่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเล่นแบบนี้มีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว หลังขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ออกไปโดน "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านต้อนรับ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ทุบไปนิ่มๆ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา


            เชลซี มาเยือนเล้าไก่ พร้อมสถิติสุดหรู ชนะ 13 นัดรวด ตั้งแต่ที่แพ้ อาร์เซน่อล 3-0 ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ว่าสุดท้ายสถิติก็ต้องหยุดลงด้วยผลงานของเจ้า เดเล่ อัลลี่ คนเดียวนาที 45 และ 54 แต้มหยุดที่ 49 จาก 20 นัด ส่วน สเปอร์ส อยู่อันดับ 3 มี 42 คะแนน ห่างจาก ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงอยู่เพียง 2 แต้ม


            เรารู้อยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าเรามีสิทธิแพ้ได้ แต่ผมว่าวันนี้ผมจะได้เห็นเกมที่คู่คี่สูสี และพวกเขามาทำประตูเอาได้ตอนจบครึ่งแรก ขณะที่ประตูที่สองมาตอนที่เรากำลังเล่นดีที่สุด  น่าเสียดายเหมือนที่ต้องหยุดสถิติเท่านี้ แต่ ท็อตแน่ม นั้นเป็นทีมที่ดีทั้ง แข็งแกร่ง และผมก็คิดว่าพวกเขายังเป็นหนึ่งในทีมที่น่าจะมีลุ้นแชมป์ไปจนจบซีซั่นด้วย พวกเขาเล่นดีตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว และปีนี้ก็ยังมีลุ้นเหมือนเดิม


            "เมื่อคุณเสีย 2 ประตู ก็แน่นอนว่าคุณต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง ทีมของผมเองนำเป็นจ่าฝูงเพราะเราได้ซ้อมกันหนัก ลีกมันโหดมาก และที่สำคัญมากที่เราต้องทำงานหนักกันต่อไป" คอนเต้ ได้กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น