วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

ไร้ปัญหา! น้ามูยัน "ซลาตัน" พร้อมบู๊หงส์แน่นอน


ไร้ปัญหา! น้ามูยัน "ซลาตัน" พร้อมบู๊หงส์แน่นอน





โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยไม่ต้องเป็นห่วงกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากไม่สบายจนอดช่วยทีมเกมทุบทีม ฮัลล์ ซิตี้ด้วยผลบอลสด 2-0 ศึกลีกคัพ รอบรองฯ นัดแรก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อังคารที่ผ่านมา เพราะจะแข็งแรงพร้อมนำทีมลุย ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้แน่นอน

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันให้แฟนบอลสบายใจว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญชาวสวีเดน จะพร้อมลงสนามทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้แน่นอน หลังจากไม่สบาย และพลาดลงสนามช่วยทีมทำศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เปิดโรงละครแห่งความฝัน ทุบ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 วันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

        อิบราฮิโมวิชใน วัย 35 ปี ยิง 18 ลูกจากการลงสนามเพียง 28 นัดทุกรายการ แต่ก็ป่วย เลยอดได้ลงเล่นเกมตัดเชือก ของลีกคัพ นัดแรก ที่ทีมได้นำ 2 ประตูในครึ่งหลังจาก ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม

        ถึงกระนั้น มูรินโญ่ บอกว่า ซลาตัน จะพร้อมลงสนามทำศึกแดงเดือดกับทีมรองจ่าฝูง ซึ่งหากชนะจะลดช่องว่างลงมาเหลือ 2 แต้มเท่านั้น โดยระบุว่า "ซลาตันไม่สบาย ไม่ใช่ปัญหาหรอก ผมว่าเขาจะพร้อม"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น