วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

น่าเกรงขาม! "เนย์มาร์"ชม แนวรุก BBC



น่าเกรงขาม! "เนย์มาร์"ชม แนวรุก BBC 





เนย์มาร์ กองหน้าของทีมชาติบราซิลผู้เล่นทีม บาร์เซโลน่า ยกย่องความสุดยอดอย่างตัวรุก "บีบีซี" สามแนวรุก เรอัล มาดริด ที่มี คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะระดับดาวดังทุกคน และก็ไม่ขอเลือกด้วยว่าระหว่าง "บีบีซี" กับ "เอ็มเอสเอ็น" ของ บาร์ซ่านั้น ใครสุดยอดกว่ากัน

        เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า แสดงสปิริตและน้ำใจนักกีฬา ไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก เมื่อออกมายกย่อง 3 ประสานแนวรุก "บีบีซี" ของ เรอัล มาดริด ที่ได้ประกอบไปด้วย คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ว่าเป็นแนวรุกอาวุธหนักทรงพลัง แถมวาจาลิ้นการฑูต ไม่ขอบอกว่า "บีบีซี" กับ "เอ็มเอสเอ็น" ของ บาร์ซ่า ที่มีตัวเอง, หลุยส์ ซัวเรซ และ ทางลีโอเนล เมสซี่ ใครสุดยอดกว่ากันนั้น


            ซึ่งด้วยความเป็นสองทีมคู่อริตลอดกาล แย่งชิงความสำเร็จกันมาทุกปี ทำให้แนวรุกของทีมที่มีแข้งชั้นยอด 3 คน โดนเอามาเทียบกันอย่างช่วยไม่ได้ แต่ เนย์มาร์ รู้ภาษา ที่ไม่ปล่อยให้ความเป็น "บาร์เซโลน่า" เข้าครอบงำ เลยตอบอย่างเป็นแบบกลางๆ แถมยกย่องกับ "บีบีซี" ด้วยว่าน่าเกรงขาม ทำให้เกม "เอล กลาซิโก้" ตื่นเต้นและระทึกใจมากขึ้น


            พวกเขาเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงที่ได้รับความเคารพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้บัลลง ดอร์ ไป 4 สมัย และส่วน เบล ก็จะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ส่วน เบนเซม่า เป็นกองหน้าที่ผมมองว่าอยู่ระดับซูเปอร์สตาร์เลย เกมเอล กลาซิโก้ ซึ่งเป็นการต่อสู้กันที่ดีเลย ผมเองบอกไม่ได้เลยว่าสามแนวรุกของใครที่ดี่สุด เพราะผมไม่ชอบเปรียบเทียบ ผมไม่เคยจะบอกว่าตัวเองเก่งกว่าคนอื่นนะ แต่ว่าสามแนวรุกของเราได้สร้างประวัติศาสตร์ และจะทำมันต่อไป


            จากนั้นทาง เนย์มาร์ ถูกถามว่าถ้าหากเซ็นสัญญากับนักเตะมาดริดได้ 1 คน คุณจะเอาใคร คำตอบคือ "ผมจะเลือก มาร์เซโล่ ทำไม ? ก็เพราะเขาเป็นเพื่อนผมนะสิ! ไม่เอาคริสเตียโน่เหรอ ? ไม่อ่ะ ผมเลือกมาร์เซโล่"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น