วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โคตรปลื้ม!! ลูกชาย ซิเมโอเน่ ซัด 2 เม็ด ใส่ไอ้ม้าลาย


โคตรปลื้ม!! ลูกชาย ซิเมโอเน่ ซัด 2 เม็ด ใส่ไอ้ม้าลาย 




ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ปลื้มสุดๆ หลัง โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนเก่ง ซัด 2 ประตูให้ เจนัว เอาชนะ ยูเวนตุส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนำภาพตัวเองฉลองประตูชัยเหนือ "เจ้าม้าลาย" สมัยค้าแข้งมาลงร่วมกับทายาทในทวิตเตอร์ เรียกไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างมากมาย

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจอย่างสุดๆเลย เมื่อ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ลูกชายที่เป็นหัวแก้วหัวแหวนของเขา ทำผลงานสุดยอดยิง 2 ประตูช่วยให้ "กริโฟเน่" เจนัว เอาชนะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุสด้วยผลบอลสด 3-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง

        ในสมัยการค้าแข้งของ ซิเมโอเน่ เป็นผู้พังประตูชัยให้ ลาซิโอ และได้เฉือนชนะ ยูเว่ 1-0 ในเกมที่ตูริน เมื่อฤดูกาล 1999-2000 และล่าสุดเขาก็ได้เห็น โจวานนี่ ลูกชายสุดที่รัก ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ เจนัว เอาชนะ "เจ้าม้าลาย" อย่างพลิกความคาดหมาย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        นั่นจึงทำให้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์รีบออกมาแสดงความชื่นชมลูกชาย ด้วยการลงภาพหัวหอกวัย 21 ปี ฉลองประตู เทียบเคียงกับภาพตัวเองสมัยที่เป็นนักเตะ พร้อมแคปชั่น "น่าตื่นเต้น" ลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง เรียกเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ได้อย่างมากมาย

        สำหรับ โจวานนี่ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตาของเซเรีย อา หลังจากซัดไปแล้ว 4 ประตูจาก 11 นัดในลีกฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น