วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ชาบี พูดถึง คูตินโญ่


ชาบี พูดถึง คูตินโญ่  



คูตินโญ่  ผมมักคิดเสมอว่ามีความพิเศษอยู่ในชื่อนี้ ภายใต้การดูแลของ Klopp เขาไปพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกระดับนึงแล้ว ในวันที่เขาเล่นได้เข้าฟอร์ม, มีไม่กี่คนในยุโรปหรอกที่จะเล่นได้ดีกว่าเขา


เขามักจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขามาตลอด(มาๆหายๆ) แต่ในตอนนี้เขาเล่นได้ดีอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่องแล้ว ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับลิเวอร์พูลถ้าหากพวกเขาต้องการจะเดินหน้าท้าทายความสำเร็จ





เขากำลังเล่นให้กับหนึ่งในโค้ชที่เฉลียวฉลาด หลักแหลมที่สุดของยุโรปเลย,อย่าง  Klopp ที่มีประสบการณ์เต็มเปี่ยม และได้อยู่ในสโมสรที่ถูกต้องเหมาะสมกับเขา

มันต้องมีการพูดคุยกันอยู่แล้ว(โน้มน้าวใจให้ย้ายออกจากลิเวอร์พูลนั้นเอง) แต่เขาจำเป็นต้องเพิกเฉยอย่าไปสนใจกับมัน และรักษาสมาธิในการเล่นแบบนี้เอาไว้ เพราะผมคิดจริงๆว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสอยางยิ่ง ที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้



มีผู้เล่นไม่มากนักหรอกที่เข้ามาแล้วสามารถพัฒนาในระดับการเล่นของบาร์เซโลน่าได้ แต่ว่าถ้าหากพวกคุณกำลังจะถามผมว่าแล้วว่า คูตินโญ่จะทำได้ไหม? ด้วยฟอร์มการรเล่นแบบนี้นนั้น ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้แน่นอนอย่างแน่นอน

ซึ่งตารางคะแนน ฟรีเมียลีก ทีม ลีเวอร์พลู  มีคะแนน 26 คะแนน ขึ้นนำจาฝูงอยู่ในขนาดนี้ และ ในวันเสาร์ ที่ 19 นี้ จะต้องเจอกับ ทีม เซาแธมป์ตัน ลีเวอร์พลูจะยังคงต่อยอดฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อเนื่องได้หรือไม่ และ ผลบอลจะเป็นเช่นไรติดตามได้เสาร์นี้ 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น