วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

What !! อดีตผู้เล่น"หงส์" สารภาพโดน โค้ชข่มขืน นานถึง 4ปี


What !! อดีตผู้เล่น"หงส์" สารภาพโดน โค้ชข่มขืน นานถึง 4ปี  


ผลบอลสด



กลายเป็นข่าวโลกตะลึงเลยทีเดียวสำหรับ พอล สจวร์ต อดีตดาวดังของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังออกมาสารภาพว่าโดนโค้ชข่มขืนทุกวันนานถึง 4 ปีแถมบอกใครไม่ได้ไม่งั้นโดนขู่ฆ่าครอบครัว


สำนักข่าวจากต่างประเทศได้รายงานวันที่ 23 พ.ย. ว่า พอล สจวร์ต ที่อดีตดาวดังทั้งทีมชาติอังกฤษ และสโมสร หงส์แดง  ลิเวอร์พูล ได้ออกสารภาพว่าสมัยที่เขานั้นเป็นเด็กถูกโค้ชเยาวชนล่วงละเมิดทางเพศทุกวันนานถึง 4 ปี แต่เขาไม่สามารถบอกใครได้เพราะโดนขู่จะฆ่าครอบครัว



เป็นเวลามากกว่า 40 ปีแล้วที่อดีตดาวเตะชื่อดังของทีมชาติอังกฤษ, สเปอร์ส, แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูลนั้นเก็บความขมขื่นในใจวัยเด็กมาตลอด แต่กระทั่งล่าสุดเมื่อเขารู้ว่า แอนดี วูดเวิร์ด ซึ่งเป็นอดีตแข้งเช่นเดียวกันก็เคยถูกกระทำชำเราจากโค้ชเช่นเดียวกับเขา การทำให้เขากล้าที่จะพูดมันออกมา
โดย พอล สจวร์ต ได้สารภาพความในใจว่า วันหนึ่ง เขาได้ขับรถมาหา เขาเริ่มที่จะสัมผัสตัวผม ผมกลัวแทบตายไม่รู้ว่าจะทำไงดี ผมพยายามบอกพ่อแม่ผมว่าอย่าให้เขาเข้ามาในบ้าน แต่ผมอายุเพียงแค่ 11 ปีในตอนนั้น


จากนั้นเป็นต้นมา มันได้ลุกลามมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาได้ล่วงละเมิดทางเพศผม เขาบอกกับผมว่าเขาจะฆ่าพ่อแม่และน้องชายอีกสองคนของผมด้วยถ้าเกิดผมปริปากบอกเรื่องนั้นไป และตอนนั้นผมอายุ 11 ปีผมก็เชื่อสิ
เขาจะบอกว่า ใครอยากขับรถเล่นไหม?  ผมนั่งโดยขาข้างหนึ่งของผมอยู่ข้างๆกับพวงมาลัยนั่นคือตอนที่เขาสัมผัสผมครั้งแรก



ทั้งนี้นั้นอดีตแข้งดังวัย 52 ปีก็ยังเรียกร้องให้เหยื่อรายอื่นๆ ที่เขาเชื่อว่าน่าจะมีมากกว่า 100 คนเลยยอมปริปากพูดออกมาเหมือนเช่นเดียวกับตัวเขา เพื่อที่แฉถึงห่วงโซ่ที่น่าอัปยศอดสูนี้นั้นเอง



ติดตามผลบอลสดได้ที่ http://sport.sanook.com/program/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น