วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กดยับ !! ดอร์ทมุนด์ ถล่ม วอร์ซอว์ 8-4 ทุบสถิติใหม่


กดยับ !! ดอร์ทมุนด์ ถล่ม วอร์ซอว์ 8-4  ทุบสถิติใหม่ 






มีสถิติใหม่เกิดขึ้น 2 สถิติในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ ดอร์ทมุนด์ ถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ 8-4 ประกอบด้วยการเป็นครั้งแรกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมได้ยิงรวมกัน 5 ประตูในช่วง 25 นาทีแรกเอง และยังเป็นนัดแรกที่มีการยิงได้ 7 ลูกในช่วงครึ่งแรกอีกด้วย

        เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เปิดรังต้อนรับ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ ลีเกีย วอร์ซอว์ด้วยผลบอลสด  8-4 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สามารถสร้างสถิติได้ถึง 2 สถิติ


        อันแรกคือสถิติที่ถือเป็นครั้งแรกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีเกมๆ  มีหนึ่งเกมทำได้ 5 ลูกขึ้นไปในช่วง 25 นาทีแรก โดยที่ทีม ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายนำ 3-2 ในช่วงดังกล่าวนั้นเอง ส่วนอีกสถิติคือการที่เป็นครั้งแรกที่ในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" มีการทำรวมกันถึง 7 ประตูในช่วงครึ่งแรก โดยพอถึงช่วงพักครึ่งนั้น "เสือเหลือง" นำห่างเป็น 5-2 ก่อนที่จะได้เก็บ 3 แต้มในที่สุด



ชม highlight Dortmund vs Legia Warsaw 8-4 ได้ครับ
cr.SPORT HD 1

        โดยทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม F ด้วยผลงานที่มี 13 คะแนน จากการลงเล่นเพียง 5 นัด โดยพวกเขาผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ว่าต้องแย่งตำแหน่งแชมป์กลุ่มกับ เรอัล มาดริดอีก ที่มีคะแนนน้อยกว่าพวกเขาเพียง  2 แต้ม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น