วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ได้เวลาแล้ว เจอร์ราด ประกาศอำลา "แอลเอ แกแล็กซี่"



ได้เวลาแล้ว เจอร์ราด ประกาศอำลา "แอลเอ แกแล็กซี่"




สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋า ประกาศอำลา แอลเอ แกแล็กซี่ แน่นอนแล้วหลังจบซีซั่นนี้ รับเป็นเรื่องที่

ชีวิตแสนมีความสุขที่ได้มาเล่นในดินแดนลุงแซมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ พร้อมทั้งระบุยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะแขวนสตั๊ดเลยหรือโลดแล่นในวงการลูกหนังนี้ต่อไปอีกสักระยะ

   
สตีเว่น เจอร์ราร์ด นักเตะผู้มากประสบการณ์ชาวอังกฤษ ได้แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ได้ตัดสินใจกล่าวอำลา ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ในสหรัฐอเมริกา หลังได้หมดสัญญากับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้



          ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "สตีวี่จี" ซึ่งย้ายจาก ทีม ลิเวอร์พูล มาเล่นกับทีมดังในแดนลุงแซม เมื่อปี 2015 ได้ซัดไป 5 ประตู และแอสซิสต์อีก 14 ครั้งตลอดการลงเล่นทั้งหมด 34 แมตช์ให้กับทีม แอลเอ แกแล็กซี่

อาจจะกลับไปยังดินแดนบ้านเกิด โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ได้เคยกล่าวว่าแอนฟิลด์ยินดีต้อนรับ เจอร์ราร์ด เสมอ และมีความเป็นได้ด้วยว่าเขาอาจจะกลับไปทำงานด้านโค้ชให้กับทีมที่จนรัก

 


          เจอร์ราร์ด ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องการแยกทางกับทีม แอลเอ แกแล็กซี่ พร้อมกับยืนยันว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะแขวนสตั๊ดหรือไม่

"ตอนที่ผมอำลาจาก ลิเวอร์พูล ผมย้ายมาที่ลอส แองเจลิส ทั้งพร้อมกับเป้าหมายที่จะนำ แกแล็กซี่ คว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ แต่แน่นอนว่าผมผิดหวังที่ผลบอลมันไม่ออกมาเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้"

 


          "แต่ว่าผมสามารถมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสรพร้อมกับภูมิใจกับสิ่งที่ทำสำเร็จ รวมทั้งการได้เข้ารอบเพลย์ออฟ 2 ครั้ง และก็เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่แสนจะมีค่า ในฐานะคนๆ หนึ่งที่ได้ใช้เวลาทั้งชีวิตกับอาชีพของเขากับลิเวอร์พูล มันคงเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อมากกับการย้ายมาที่ลอส แองเจลิส และได้เล่นให้กับแอลเอ แกแล็กซี่แหล่งนี้"



          "ผมอยากบอกขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ช, และทีมสตาฟฟ์ทุกคนที่ให้การสนับสนุน และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนบอลสำหรับกำลังใจที่น่าเหลือเชื่อในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่แกแล็กซี่ ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นลีกนี้ และก็สโมสรชั้นยอดแห่งนี้กำลังเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้ผมนั้นตั้งตาคอยที่จะใช้เวลากับครอบครัวของผมขณะเดียวกันก็จะพิจารณาเรื่องอาชีพของผมในอนาคต"  ตำนานกัปตันทีม เดอะค็อป กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น