วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ห่วยสุด !! น้ามูสตาร์ทผีแดงแย่สุดในรอบ 26 ปี


ห่วยสุด !! น้ามูสตาร์ทผีแดงแย่สุดในรอบ 26 ปี 




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิตินำ "ปีศาจแดง" เริ่มซีซั่นย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 หลังทำได้เพียงเจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้มีเพียง 20 แต้มเท่านั้น หลังผ่านไป 13 นัด

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเขาได้นำยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด การเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 เป็นต้นมา หลังจากทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยผลบอลสด 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        ซึ่งมูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล 2016-17 ด้วยได้ความหวังที่จะนำทีมกลับมาคืนถึความยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่หลังจากที่เจอความตกต่ำภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล แต่อดีตนายใหญ่ เชลซี ก็ไม่อาจพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จได้

        ล่าสุดนั้น ทางแมนฯ ยูไนเต็ด มีเพียง 20 คะแนนจาก 13 นัดแรก ซึ่งก็ถือเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1990-91 ที่ตอนนั้นพวกเขาเก็บได้ 21 คะแนน แต่ก็ถูกหัก 1 คะแนน หลังจากมีเรื่องวิวาทกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

        ปัจจุบันทีมของ มูรินโญ่ ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 11 คะแนน และ อาร์เซน่อลยังคง อันดับ 4 ที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 8 คะแนน แต่ในขณะที่กุนซือชาวโปรตุเกสนั้นก็ถูกผู้ตัดสินไล่ขึ้นไปชมเกมจากบนอัฒจันทร์อีกครั้ง หลังจากน้ามูไปเตะขวดน้ำข้างสนาม เนื่องจากตนไม่พอใจกับใบเหลืองของ ปอล ป็อกบานั้นเอง



 สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค ในสุดสัปดาห์นี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น