วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แมนยูเตรียมมองหา กองหน้าตัวหลักแทน "ซลาตัน"

แมนยูเตรียมมองหา กองหน้าตัวหลักแทน "ซลาตัน"





แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหากองหน้าตัวหลัก ที่จะอยู่กับทีมระยะยาวแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ โดยเล็งไปที่ อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ของทาง เอฟซี ปอร์โต้ ที่มีค่าฉีกสัญญาถึง 60 ล้านยูโร เลยทีเดียว






    "เดลี่ เร็คคอร์ด" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรุกตลาดนักเตะโปรตุเกส โดยเล็งทุ่มเงินสอยตัว อันเดร ซิลวา กองหน้าดาวรุ่งของเอฟซี ปอร์โต้ ให้มาระเบิดตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป็นหัวหอกตัวหลักของทีมในระยะยาว ทดแทน เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมที่นับวันจะโรยรา รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีเดน ที่อายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว คงอยู่ช่วยทีมได้ไม่นาน



เรดเดวิล มีปัญหาการขาแคลนกองหน้าตัวทีเด็ดมานานหลายปีแล้ว เนื่องจากตัวจริงอย่าง พี่หมู รูนี่ย์ ฟอร์มสามวันดีสี่วันไข้ และยังทรงๆ ทรุดๆ มานาน แถมเริ่มก็มีปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆอีก ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ไปดึง ซลาตัน มาแก้ปัญหาระยะสั้น และคอยประคับประคองผลักดันรุ่นน้องอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังอายุน้อยทั้งคู่



ด้วยเหตุนี้เลยมีข่าวว่า มูรินโญ่ สนใจเจรจาซื้อ ซิลวา ดาวยิงวัย 21 ปี ที่มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท) มาร่วมทัพ หลังจากทำผลงานให้ ปอร์โต้ อย่างน่าประทับใจ ยิง 7 ลูกจากเกมลีก 10 นัด แถมผลบอลกับทีมชาติก็ดี ยิงให้กับโปรตุเกส ไปแล้ว 5 ลูกจากการลงเล่นเพียง 4 นัด





ด้วยการที่ตัว มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด สามารถถ่างไปเล่นริมเส้นหรือปีกได้ ทำให้ มูรินโญ่ สามารถเอาตัว ซิลวา มายืนเป็นหน้าเป้า และสร้างสามประสานแนวรุกที่อันตรายให้ทีมในระยะยาวแทน ซลาตัน ที่อายุเยอะ แถมสัญญายังเซ็นปีเดียว แม้มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปีแต่ก็ไม่มีความแน่นอน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น