วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ซัดกันมันแน่ ซลาตัน เชื่อจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง

ซัดกันมันแน่ ซลาตัน เชื่อจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง


ข่าวแมนยู

ล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช เชื่อว่าตนเองจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายจาก ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วม ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา

พร้อมเซ็นสัญญา 1 ปี + ออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี ลงสนามประเดิมให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญพาทีมรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ในขณะนี้

โดยล่าสุดกองหน้าวัย 35 ปีรายนี้เชื่อว่าตนเองจะสามารถพาทัพ ปีศาจแดง คว้าแชมป์ลีกได้ โดยได้กล่าวว่า "มันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก หากผมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก วันรุ่งขึ้นผมจะหยุดเล่นฟุตบอลเลย ที่ผ่านมาเราโชคไม่ดีในหลายๆ เกม แต่เรามีความเชื่อมั่น และ เมื่อคุณมีความเชื่อมั่น ทุกอย่างก็เป็นไปได้ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ"

ติดตามอัพเดท ผลบอล ผลบอลสด ผลบอลย้อนหลัง ตลอด 24 ชม ได้เลยที่ http://sport.sanook.com/program/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น