วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โคตรมีความสุข !! คูตี้เผยมีอิสระในการเล่น


โคตรมีความสุข !!  คูตี้เผยมีอิสระในการเล่น 



ที่ตามผลบอลสดได้ที่ http://sport.sanook.com/program/



ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ได้เผยว่าทุกวันนี้โคตรจะมีความสุขกับการเล่นของตนเองเพราะได้รับอิสระเต็มที่ในการเล่น ไม่ต้องยึดติดอยู่กับตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง ชี้สิ่งเหล่านี้มีได้เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ มอบให้ เนื่องจากกุนซือจากชาวเยอรมัน ได้มอบและสร้างความมั่นใจให้กับแข้ง "หงส์แดง" ทุกคน

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนสุดมีความสุขมากๆ กับตำแหน่งการเล่นในปัจจุบัน เพราะว่ามีอิสระเสรีที่เต็มที่ ทำให้สามารถจะงัดศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้อย่างต่อเนื่อง




        ดาวเตะเลือดบราซิเลียน ทำผลงานได้อย่างสุดยอดร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ในฤดูกาลนี้ และทำให้ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มแกร่งโดยสามารถเก็บชัยชนะ 11 แมตช์ และการแพ้แค่เดียวเท่านั้นซึ่งจากทั้งหมด 15 แมตช์นี้ที่พวกเขาลงเล่นทุกรายการในฤดูกาลนี้




        คูตินโญ่ เผยว่าการทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้ตนมีอิสระในการเล่นอย่างมาก "ผมชอบตำแหน่งที่ผมนั้นเล่นในตอนนี้มากๆ สิ่งที่ผมชอบมากๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือผมไม่ต้องเล่นแค่ตำแหน่งเดียว ผมมีอิสระที่จะขยับไปทั่วสนาม ผู้จัดการทีมพอใจกับสิ่งที่ผมทำ และนั่นทำให้ผมเชื่อมั่นในการเล่น"





"ผมเล่นนั้นได้เข้าขากับเพื่อนร่วมทีมแทบทุกคน และเมื่อทีมผมเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องทุกๆ คนในทีมก็ดูเหมือนว่าจะอยากเล่นได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าตอนนี้มีเวลาอีกเยอะที่เราจะพัฒนาแท็คติกของเราให้ดียิ่งขึ้นตอนที่ฝึกซ้อม ผมชอบแท็คติกในช่วงฝึกซ้อมที่เรากำลังทำอยู่ มีอะไรอีกตั้งเยอะแยะที่ต้องทำ (คล็อปป์)ได้สอนเราให้เล่นกดดันตอนที่เราไม่มีบอล และจึงพยายามมากขึ้นไปในการไล่กดดันสูง"


        "หลังจากนั้นเราต้องพยายามครองเกมเมื่อเราได้บอล ทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับความมั่นใจ และสภาพจิตใจซึ่งสิ่งเหล่านี้โค้ชได้มอบให้กับเรา ซึ่งทีมไม่เคยมีความเชื่อมั่นในตัวเองแบบนี้เลย แต่ในตอนนี้นักเตะทุกคนจะรู้สึกผ่อนคลาย และทั้งหมดนี้มาจากโค้ชล้วนๆ ที่สำคัญสิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นกับผลงานในสนาม และผลการแข่งขันของเรา" คูตี้ ร่ายยาว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น