วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ขอบคุณพี่ชาย !! ซัวเรซยกย่องเจอร์ราร์ดหลังแขวนสตั๊ด


ขอบคุณพี่ชาย !! ซัวเรซยกย่องเจอร์ราร์ดหลังแขวนสตั๊ด





ที่ตามผลบอลสดได้ที่ http://sport.sanook.com/program/

ยังจำได้ทุกวินาที! หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นแข้งครบเครื่องและนักเตะต้นแบบของ ลิเวอร์พูล ตัวจริง พร้อมขอบคุณคอยอยู่เคียงข้างในช่วงเวลาลำบากแม้ในวันไม่มีใคร และได้คอยสั่งสอนเหมือนกับพี่กำลังแนะนำให้กับน้องชาย ชี้ทุกอย่างจะฝังอยู่ในความทรงจำตลอดไป

        หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ออกมายกย่องและขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ที่ดูแลและอยู่เคียงข้างเสมอ สมัยที่ค้าแข้งร่วมกันในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากดาวเตะวัย 36 ปีประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้วนั้น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา





         สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่เคยเล่นร่วมกับ "สตีวี่จี" ในปี 2011-2014 และเกือบนำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สำเร็จในฤดูกาล 2013-14 โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ถึงกัปตันทีม, เพื่อนร่วมทีม และเพื่อน ผมมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งประวัติศาสตร์ โดยย้ายมาจากอีกหนึ่งสโมสรแห่งประวัติศาสตร์ และในท่ามกลางเพื่อนร่วมทีมของผมแล้ว สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือต้นแบบของสโมสร ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และรายการอื่นๆ เขาถอยลงมาช่วยเกมรับ, เป็นจอมถล่มประตู และจอมผ่านบอลขั้นเทพ นักเตะที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแน่นอน"





   "หลายสัปดาห์ผ่านไปโดยที่ สตีเว่น โชว์ให้เห็นถึงความเป็นผู้นำตัวจริง เขามีความเป็นธรรมชาติและมีความทะเยอทะยานในสนาม และมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมนอกสนามเช่นกัน เขาได้ให้การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม และนั่นก็คือสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่งสำหรับผมเลย ขณะที่ยังช่วยดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของผมออกมาด้วย ขอบคุณมาก สตีเว่น สำหรับการอยู่เคียงข้างในช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพของผม"




         "สำหรับการสนับสนุนผมโดยไม่มีเงื่อนไข และให้คำแนะนำผมหลายต่อหลายครั้ง สายสัมพันธ์ของเรามากกว่าแค่ในสนามฟุตบอล คุณได้อยู่กับผมเสมอแม้กระทั่งตอนที่ไม่มีใคร และพูดคุยและมีหลายครั้งที่คุณช่วยผมแก้ไขในสถานการณ์ต่างๆ และช่วยสอนผมเสมอ เหมือนกับพี่ชายกำลังสอนน้องชาย เราได้ผ่านสิ่งต่างๆ มาร่วมกันและก็ต่อสู้เพื่อนำแชมป์มาสู่สโมสรของเราด้วย สิ่งเหล่านี้จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป เพื่อนของผม ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" ซัวเรซ กล่าวในที่สุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น