วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เกมมันตรึง ! น้ามู เผยเหตุผลดรอป "มคิทาร์ยาน"



เกมมันตรึง ! น้ามู เผยเหตุผลดรอป "มคิทาร์ยาน"





โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเอง เออเอง บอกสาเหตุที่ไม่ให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงเล่นเกมลีกนัดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เพราะมองว่าเป็นเกมที่กดดันเกินไป ในขณะที่ในสถานการณ์ช่วงนี้เขาได้คิดว่า มคิทาร์ยาน นั้นต้องการเกมที่ไม่กดดันมากนัก และต้องการสภาพร่างกายที่ขึ้น ค่อยๆ ลงสนาม ปรับตัวกับทีมไปเรื่อยๆ

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำประหนึ่งอ่านใจนักเตะออก เมื่อบอกว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน เป็นเพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค แต่ไม่ได้เล่นเกมนัดบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล เพราะเขามองว่าเป็นเกมที่ "กดดันเกินไป" สำหรับนักเตะ แต่ก็ปลอบใจไปแล้วว่าเกมยูโรป้า ลีก ที่จะเจอกับ เฟเยนูร์ด ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และจะได้ลงสนามแน่นอน

        มคิทาร์ยาน ได้เล่นเกมลีก 4 นัด เป็นตัวจริงนัดเดียวคือเกมเล่น 45 นาทีแรกแมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านเดือนตุลาคม ซึ่งจากนั้นก็หายหน้าออกไปจากทีมจนคนเกือบลืมไปแล้วถึงจะได้เล่นเกมยูโรป้า ลีก ที่แพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 และผลบอลล่าสุดก็นั่งดูเพื่อนๆ โดน "เดอะ กันเนอร์ส" ตีเสมอ 1-1 เกมลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งทาง มูรินโญ่ บอกว่าไม่อยากให้ มคิทาร์ยาน นั้นกดดันมากเกินไปในช่วงที่อะไรๆ ยังไม่เข้าที่เข้าทาง

        "ผมบอกเขาว่า (วันเสาร์) เขาจะได้เล่นเกมกับเฟเยนูร์ด เขากำลังพยายามอยู่ แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุข แต่เขาเลือกเปลี่ยนแปลงความไม่พอใจในทางที่ดี คือการนิ่งเงียบ จะทำงาน และก็ปรับตัวไปด้วย " มูรินโญ่ กล่าว

        มูรินโญ่ ยังเอ่ยถึงการที่นักเตะอาร์เมเนียไม่ได้เล่นเกมกับอาร์เซน่อลว่า "ผมบอกเขาไปว่า - นายจะไม่ได้เล่นเกมนี้ - เพราะว่าผมไม่คิดว่าเขาต้องการเกม 10-20 นาทีในฐานะตัวสำรองหรอก ผมบอกว่า - ชั้นคิดว่านายจะต้องการเกมดีๆสักเกม และนายต้องเป็นตัวจริงด้วย ไม่ก็ลงมาเล่นครึ่งหลัง เขาต้องการสภาพการณ์ที่กดดันน้อยกว่า และสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเพื่อแสดงความสามารถของตัวเอง"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น