วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ยังจ่าฝูง คล็อปพอใจ แม้เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน


ยังจ่าฝูง คล็อปพอใจ แม้เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล กล่าวพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมแม้ว่าทำได้แค่ผลบอลบุกเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 พร้อมระบุแข้ง "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีกว่าที่ตนคาดหวังไว้ตอนแรกด้วยซ้ำ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันว่า ตนรู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ลูกทีมทำได้ดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้ ถึงแม้ว่าทำได้แค่บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เท่านั้น  ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้นเอง


        เกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสลุ้นทำประตูเพียบ โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังจากทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ นาธาเนียล ไคลน์ แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่เก็บหนึ่งคะแนนกลับบ้าน โดยในตอนนี้ "หงส์แดง" ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ แต่ว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมามี 27 แต้มเท่ากันแล้ว หลังจากที่บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1





        "เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง เราเล่นได้ดีมากๆในช่วงครึ่งหลัง แต่ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกปลื้มมากๆ ถึงฟอร์มการเล่นที่ดีในการดวลกับหนึ่งในทีมที่มีการประสานงานได้ดีที่สุดในลีกนั้นเอง"


        "ฟุตบอลมีอยู่สองอย่างที่สำคัญ คือผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น เรื่องผลการแข่งขันวันนี้ถือว่าไม่ดี แต่ว่าฟอร์มการเล่นของเราในเกมนี้ถือว่าดีนะดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้เยอะเลย ซึ่งตัวผมก็โอเคนะ เพราะที่ผ่านมาผมมักจะแพ้ในเกมแบบนี้ แต่เกมนี้เราไม่แพ้ เพราะเราเล่นกันอย่างมีสมาธิ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 49 กะรัต กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น