วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

งานเข้า !! ซีดาน รับไม่มั่นใจ เบลหายทัน นัดเจอ ต่างดาว


งานเข้า !! ซีดาน รับไม่มั่นใจ เบลหายทัน นัดเจอ ต่างดาว 








ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่แน่ใจ แกเร็ธ เบล ปีกคนสำคัญ จะฟิตทันฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในต้นเดือนธันวาคมนี้หรือไม่ หลังจากที่ข้อเท้าเดี้ยงจากนัดเจอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้นเอง พร้อมเผยสตาร์ทีมชาติเวลส์ จะตรวจอย่างละเอียดในเร็วๆ นี้เพื่อดูว่าเจ็บรุนแรงแค่ไหน



        ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ตนไม่มั่นใจเลยว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะกลับมาฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัดบุกเยือน บาร์เซโลน่า ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" เจอที่สนามคัมป์ นู ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้นั้นเอง หรือไม่ ซึ่งหลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวา จากเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอดทีมแห่งโปรตุเกสด้วยผลบอลสด  2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เจอกันในสนามเอสตาดิอู ชูเซ่ อัลวาลาเด้ เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้นเอง




        เบล มีอาการเจ็บจากจังหวะปะทะกับ เซบาสเตียน โคอาเตส กองหลังทีมเจ้าบ้าน ในต้นครึ่งหลัง ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 58 โดยได้ มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่งของชาวสแปนิช ลงสนามแทนเบล ถึงแม้ว่าจะพยายามฝืนเล่นต่อ หลังจากที่ได้รับการปฐมพยาบาลแล้วก็ตาม


        ซีดาน กล่าวว่า "เบล มีปัญหาที่ข้อเท้า แต่เขาจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจแบบละเอียดในวันพรุ่งนี้เพื่อดูขอบเขตของอาการบาดเจ็บ มันยังเร็วเกินไปนะที่จะบอกได้ว่าเขานั้นจะต้องพักนานแค่ไหน หรือเป็นปัญหาใหญ่แค่ไหน แต่เราจะรอดู และเราไม่รู้เลยว่าเขาจะฟิตทันสำหรับเกมเอล กลาซิโก้ ครั้งนี้หรือไม่"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น