วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ได้แค่เสมอ !! เวนเกอร์ รับผิดหวังแนวรับ"ปืน"นัดเจอ"เปแอสเช"



ได้แค่เสมอ !! เวนเกอร์ รับผิดหวังแนวรับ"ปืน"นัดเจอ"เปแอสเช"





อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งอาร์เซน่อล จวกแนวรับของทีมเล่นหละหลวม ส่วนเกมรุกก็ขาดการสร้างสรรค์ หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต้องชมทีมใจสู้ ที่ได้พลิกมาแซงได้จากที่โดนยิงประตูก่อนนั้นเอง

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวกเกมรับ และการเล่นที่ไร้การสร้างสรรค์นั้น หลังจากที่ได้เสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศสได้ผลบอลสด เสมอ 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้นเอง ซึ่งส่งผลให้กับ "เปแอสเช" แซงไปเป็นจ่าฝูงกลุ่มได้นั้นเอง



        เอดินสัน คาวานี่ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อน 1-0 นาทีที่ 18 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกนั้นทาง "เดอะ กันเนอร์ส" มาได้ลูกตีเสมอ 1-1 จากการได้ลูกจุดโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และทีมเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำไปอีก 2-1 จากการที่ มาร์โก แวร์รัตติ ทำเข้าประตูตัวเอง ในนาทีที่ 60 อย่างไรก็ตาม "เปแอสเช" มาได้ประตูตีเสมอจากการำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ในนาทีที่ 77 ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว และทั้ง 2 ทีมแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม




        เวนเกอร์ กล่าวกับ "บีบีซี สปอร์ต" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "เรามีช่วงเวลาที่ดีในเกมนี้ แต่เราไม่สามารถครองเกมได้ ความกังวลของตัวผมคือตอนเรานำ 2-1 ได้แล้วและเราปล่อยให้พวกเขากลับมาได้ อีกมันยากที่จะเข้าใจว่าทำไมเราถึงเสียประตูง่ายๆ จากแค่ลูกเตะมุม"



        "คุณต้องพิจารณา 2 เรื่อง ความกระตือรือร้นของเรา และผลการแข่งขัน เราทุ่มเทมาก และเรากลับมาจากการตามอยู่เพียง 0-1 และก็นำ 2-1 แล้วก็มาทำเข้าประตูตัวเองอีก แต่เราสู้กับทีมที่ดี เพียงแต่เราขาดบางสิ่งบางอย่างในการสร้างสรรค์ แต่เราก็ได้แต้ม มันอาจไม่เพียงพอ แต่คุณไม่มีทางรู้หรอก"



        ทั้งนี้ทาง อาร์เซน่อล จะเจอกับ เอฟซี บาเซิ่ล อีกครั้งในเกมนัดสุดท้าย อีกทีวันอังคารที่ 6 ธันวาคม นี้ เพื่อแย่งแชมป์กลุ่มกับ ปารีสฯ ที่จะพบ ลูโดโกเรตส์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น