วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

หวังโอกาศ !! มคิตาร์ยาน อยากลงเยอะขึ้นหลังโชว์ฟอร์มเก่ง


หวังโอกาศ !! มคิตาร์ยาน อยากลงเยอะขึ้นหลังโชว์ฟอร์มเก่ง




เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังไว้ว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองในแมตช์ที่ช่วยให้ "ผีแดง" ถล่มเอาชนะ เฟเยนูร์ด 4-0 ศึกยูโรปา ลีก กลุ่ม แอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จะทำให้ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ นั้นมองเห็นความสำคัญ และให้โอกาสได้ลงสนามมากยิ่งขึ้น

        เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนหวังว่าฟอร์มการเล่นในเกมถล่ม เฟเยนูร์ดด้วยผลบอลสด 4-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่ม แอล ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จะทำให้ได้รับโอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้น


        อดีตมิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มาก ถ้านับตั้งแต่ย้ายจาก "เสือเหลือง" แล้วมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนักเตะสร้างผลงานได้น่าประทับใจในแมตช์ทุบ เฟเยนูร์ด  ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวคาดหวังว่า "เฮียมู" จะพอใจมากขึ้น


        มคิตาร์ยาน ซึ่งย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,248 ล้านบาท) เปิดใจผ่าน บีบีซี สปอร์ต สื่อดังในเมืองผู้ดีว่า "ผมพอใจที่ได้ลงเล่นอีกครั้ง และได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ผมจึงได้พยายามที่จะทำผลงานให้มันดีที่สุด และมันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ"


        "มันเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ ที่ได้แต่นั่งดูทีมลงเล่นจากข้างสนาม แต่คุณต้องมีแรงปรารถนาที่อยากเล่น และพยายามทำงานหนัก ผมหวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับผม" มคิตาร์ยาน กล่าวทิ้งท้าย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น