วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โอเคยาวไป !! "น้ามู" อยากคุมผีเกิน 3ปี


โอเคยาวไป !! "น้ามู" อยากคุมผีเกิน 3ปี 





โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เผยแบบไม่มีเม้ม ต้องการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิน 3 ปี แต่รับ ตัวเองจำเป็นต้องพา "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อได้อยู่กุมบังเหียนนี้ต่อไป หลังที่ต้นสังกัดได้ประสบปัญหาฟอร์มไม่สม่ำเสมอในซีซั่นนี้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับว่า ตน(น้ามู)อยากอยู่กุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกินกว่าในสัญญาระยะเวลาครบ 3 ปีของตัวเอง


        เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เร้ด เดวิลส์" เป็นระยะเวลาถึง 3 ปี และพ่วงออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 12 เดือน แต่หากเขายังคงพาทีมโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา และหลังจากที่รั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 19 คะแนนจาก 12 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 ถึง 6 คะแนนเลยทีเดียว



        อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี กล่าวว่า "ขอไปทีละขั้นแล้วกัน ผมอยู่ในช่วงเริ่มต้นในสัญญาของผม และอยู่ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการด้วยเช่นกัน ถ้าคุณถามผมว่าผมอยากอยู่เกิน 3 ปีหรือเปล่า? ผมก็พูดได้เลยว่า ใช่ ผมอยากอยากอยู่เกิน 3 ปี แต่ถ้าหากผมนั้นสมควรได้รับและคู่ควรกับมันแล้ว"

        "ถ้าสโมสรรู้สึกว่าผมสมควรอยู่ต่อไป ผมก็จะภูมิใจมากๆ งานนี้เป็นสิ่งที่ยากกว่าที่ผมคาดเอาไว้เมื่อผมพูดว่าผมอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ และผมก็ได้พูดว่ามันเป็นการเสี่ยง ซึ่งผมนั้นยังไม่อยากเชื่อเลยว่าเราพลาดคว้าชัยชนะ 3 นัดหลังสุดในบ้านได้อย่างไร เพราะเราเล่นได้ดี และเรายังไม่ชนะ" มูรินโญ่ กล่าวในที่สุด


โดยผลบอลสด ตอนนี้จากนัดล่าสุด เสมอ กับ อาร์เซน่อล 1-1  ทำให้ แมนยู อยู่อันดับที่ 6








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น