วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

พ่อเดือดแฟนบอลด่าอาซาร์ ลูกชายตัวเอง เป็นหนูบ่อนทำลายทีม


พ่อเดือดแฟนบอลด่าอาซาร์ ลูกชายตัวเอง เป็นหนูบ่อนทำลายทีม 





โดยต้นซีซันที่แล้ว ทีมเซลซี่ มีผลงานที่ไม่ดี ซึ่งทำให้ กุนซือ โชเซ มูรินโญ โดน ปลดจากตำแหน่ง หลังจากนั้น แฟนบอล ก็ได้ทำป้าย  บอกด่าดาวเตะเบลเยียม ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส   ต่างเป็น
หนูที่ทำลายทีม 


พ่อของอาซาร์ ได้ออกมาเปิดใจว่า "ในฐานะคนเป็นพ่อแล้ว สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากก็คือ ตอนที่ผมเห็นป้าย หนูสามตัว โดยหนึ่งในนั้น เป็นลูกชายตัวเอง ไอพวกแฟนบอลมันเลยเถิดไปหน่อย อาซาร์ไม่ได้เป็นคนทำลาย มูรินโญ ทำลาย คอนเต้  หรือ ทำลายใครทั้งนั้น อาซาร์แค่อยากเล่นฟุตบอล ในฐานะพ่อเห็นแล้ว ทำให้ผม ปวดใจยิ่งหนัก  "  





ในตอนนี้ ทีมเซลซี ยักษ์ใหญ่ แห่งเกาะอังกฤษ พึงชนะ เอฟเวอร์ตันไปอย่างขาดลอย ด้วยผลบอลสด   5-0 ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 มี 25 คะแนน เป็นรองเพียงลีเวอร์พลู แค่ 1 คะแนนเท่านั้น  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น