วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มันเป็นคำสาป !! ป็อกบาเผยเหตุ อด 3 แต้ม


มันเป็นคำสาป !! ป็อกบาเผยเหตุ อด 3 แต้ม 




ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ระบุ หลายคนในทีมก็คิดกันแบบเล่นๆ แล้วว่าพวกเขาอาจจะโดนสาปอยู่ หลังจากที่ไม่มีดวงจนพลาดชัยชนะไปหลายครั้ง พร้อมรับ สุดเซ็งที่ทีมทำแต้มหล่นแบบง่ายๆ บ่อยมาก

        ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตอนนี้หลายคนในทีมคิดเล่นๆ ว่าพวกเขาอาจจะโดนสาปก็ได้ หลังจากที่โชคร้ายอย่างต่อเนื่อง


        ในเกมลีก 4 นัดหลังสุดนั้นการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอทั้ง 4 นัด ทั้งที่พวกเขาครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ อย่างในนัดล่าสุดที่เจ๊ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยผลบอลสด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ก็ได้เปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่อง แต่กลับส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายเพิ่มไม่ได้


        ป็อกบา เผยว่า "เรากำลังเริ่มคิดว่าเราอาจจะโดนสาปก็ได้ สักวันหนึ่งโชคของเราจะเปลี่ยนแน่ และเมื่อถึงตอนนั้นเราก็จะอ้าแขนรับมัน ผมยังมั่นใจในทีมชุดนี้อยู่ เพราะเราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เราจะหาชัยชนะเจอแน่ ผมมั่นใจในทีมของผมแบบเต็มเปี่ยม"


        ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเสริมว่าหงุดหงิดพอตัวที่ทีมของตนเสียประตูหลายลูก และทำแต้มหล่นแบบงี่เง่าหลายครั้ง "เราต้องให้ความสนใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ วันนี้เราเสียประตูแบบโง่ๆ ตอนเจอกับ อาร์เซน่อล มันก็เป็นเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยเหมือนกัน (ที่ทำให้ทีมไม่ชนะ) แต่ผมยังมั่นใจว่าทุกอย่างจะกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เราทำแต้มหล่นแบบงี่เง่าก็จริง แต่มันจะหายไปแน่"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น