วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ไม่ปิดกั้นโอกาศ "กิเลน"พร้อมเปิดทางให้ชนาธิปค้าแข้งต่างแดน


ไม่ปิดกั้นโอกาศ "กิเลน"พร้อมเปิดทางให้ชนาธิปค้าแข้งต่างแดน




''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา หรือ ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้นเอง ได้ยอมรับกับข้อเสนอจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ว่าที่แชมป์ เจ ทู ลีค ที่จะเลื่อนชั้นสู่ เจ ลีก ซีซั่นหน้า เป็นเรื่องจริงในการทาบ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ การไปร่วมทัพ ยืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยเพราะนี่คือตัวหลักประจำทีม แต่ว่าขณะเดียวกัน ก็ไม่อยากปิดกั้นโอกาสเด็กในการยกระดับฝีเท้าขึ้น เฉพาะอย่างยิ่ง การไปแล้วสร้างชื่อเสียงผลบอลดีๆให้กับประเทศไทย ทั้งนี้ต้องหารือกับตัวนักเตะและทีมงานอย่างรอบคอบ โดยได้คำนึงถึงความรู้สึกแฟนบอล ''กิเลนผยอง'' ไว้ด้วย ว่าด้านคุณพ่อก้องภพ ยินดีถ้าหากเห็นลูกชายก้าวหน้าไปอีกขั้น


           หลังมีกระแสข่าวว่าหนึ่งในสโมสรดังจากแดนปลาดิบอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ว่าที่แชมป์ เจ ทู สนใจอยากได้ตัว ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย และเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของอาเซียนในปี 2015 ไปร่วมทัพในช่วงฤดูกาลหน้าที่เตรียมขึ้นไปโลดแล่นใน เจ ลีก เวทีลูกหนังสูงสุดของญี่ปุ่นนั้น





         ล่าสุด ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรจาก "กิเลนผยอง"​ ได้ออกมาเผยแล้วถึงเรื่องนี้ว่า ''เรายอมรับว่า ได้รับข้อเสนอจากทางญี่ปุ่นเป็นเรื่องจริง แต่ในตอนนี้เราไม่สามารถที่จะตัดสินใจเพียงฝ่ายเดียวได้ เพราะต้องหารือร่วมกับนักเตะ ตลอดจนทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเสียก่อน''



         "แน่นอนว่า เราไม่ต้องการปล่อย เพราะเขาคือกำลังหลักของทีมที่เราไม่อยากไปไหน แต่ที่สุดแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับตัวชนาธิป การไปค้าแข้งยังต่างแดนเป็นโอกาสที่ดีของตัวนักเตะที่จะได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมทั้งครอบครัวของเขาด้วย ถ้าหากเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว ทางเราเองก็จะไม่ปิดกั้นตัวผู้เล่นอย่างเด็ดขาด"


         "แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราจะต้องคุยกันอีกครั้ง ถ้าเขาต้องการจะไป เราก็จะคุยกับเขาว่าจะเอาอย่างไร โดยพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อที่จะให้ตัวนักเตะและสโมสรได้สิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆฝ่าย และคุ้มค่ากับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งนี้ เราต้องคำนึงถึงความรู้สึกแฟนบอล เมืองทองฯ​ ด้วย"





          ขณะที่คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจว่า ตนเองจึงมีความยินดีถ้าหากว่า ลูกชายตนจะได้พัฒนาไปอีกขั้น โดยเชื่อการย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำอย่าง เจ ลีก นั้น มันจะช่วยยกระดับฝีเท้าให้เจได้ ซึ่งแน่นอนว่า จะส่งผลดีต่อทีมชาติไทยในอนาคตอีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น