วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ก็มันอยากได้ ! "เรือใบ" ลั่นทุบสถิติโลก คว้า "เมสซี่"


ก็มันอยากได้ ! "เรือใบ" ลั่นทุบสถิติโลก คว้า "เมสซี่"





แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ร่วมทีม หลังสตาร์อาร์เจนไตน์คงเหลือสัญญาอีกเพียงปีครึ่งเท่านั้น และ ทางเจ้าบุญทุ่ม บาเซโลนา ก็เสี่ยงอย่างยิ่งต่อการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆนั้นเอง




        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ โดยยอดหัวหอกอัจฉริยะ ของเจ้าบุญทุ่ม แห่ง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ จากการรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


            แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ (4,800 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้กับซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (24 ล้านบาท) ด้วย โดยทั้งนี้ เรือใบมี "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" อดีต นายเก่าของ เมสซี่ อีกด้วย ซึ่งรู้กันดีว่า ทั้งสองมีวันที่ดีร่วมกันมา อาจทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นได้



            ปัจจุบัน เมสซี่ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 215 ล้านปอนด์ (10,320 ล้านบาท) แต่สัญญาของเขานั้นจะหมดลงในปี 2018 และ ทาง บาร์ซ่า ก็กำลังเสี่ยงอย่างยิ่งที่จะเสียนักเตะที่ดีที่สุดในโลกไปแบบไม่ได้รับอะไรตอบแทน หากไม่ยอมขายออกไปในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

โดยผลบอลสด นัดล่าสุด บาร์เซโลน่า เสมอ 0-0  มาลาก้า และคงอยู่อันดับ 2  ของตารา ลาลีกา ตาม เรอัล มาดริด อยู่ 4 คะแนน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น