วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ปีร์โล่ รับ โคตรเสียดาย ที่ไม่มีโอกาสเล่นให้ กับ "ชุดขาวและต่างดาว"


 ปีร์โล่ รับ โคตรเสียดาย ที่ไม่มีโอกาสเล่นให้ กับ "ชุดขาวและต่างดาว"




อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เผยเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่ระบุภูมิใจเช่นกันที่ตอนพีกๆ ตัวเองประสบความสำเร็จมามากมายกับ เอซี มิลาน

         อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋าชาวอิตาเลียนของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ก่อนหน้านี้ไม่มีโอกาสได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่เป็นสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน

 

เชื่อกันว่า ปีร์โล่ ในสมัยที่พีกๆ กับ เอซี มิลาน เป็นนักเตะที่ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า นั้นต่างหมายปอง แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้รั้งตัวปีร์โล่เอาไว้ เนื่องจาก ดาวเตะวัย 37 ปีผู้นี้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ณ ตอนนั้นเลยก็ว่าได้ [ถึงภายหลังจะปล่อยให้ยูเวนตุสแบบฟรีๆก็ตาม]



          "ผมยังมีสิ่งกวนใจอยู่อย่างหนึ่งนั้นก็คือการที่ไม่เคยได้เล่นให้กับทั้ง เรอัล มาดริด หรือไม่ บาร์เซโลน่า จากสเปน เพราะทั้งสองทีมนี้คือความฝันสำหรับนักเตะทุกคนอยู่แล้ว" ปีร์โล่ ซึ่งได้เคยเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส กล่าวกับทาง มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน "แต่ผมได้มองดูตัวเอง และก็รู้สึกพอใจมากๆ เช่นกันที่เคยได้เล่นให้สโมสรใหญ่ๆใน อิตาลี"

 

          "เรอัล มาดริด น่ะเหรอ? ใครๆ ก็อยากเล่นให้พวกเขา ในตอนนั้น ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่กำลังคุมทีมอยู่ที่นั่น และมันก็มีข่าวลือต่างๆ นานามามากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ มิลาน เพราะว่ามันมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้น แต่ มิลาน ไม่ยอมปล่อยผมออกไปจากทีม และก็มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม ถ้าถามว่าผมผิดหวังหรือเปล่า? คือมันเป็นเรื่องจริงที่โชคไม่ดีเท่าไหร่สำหรับผมกับการที่พวกเขาไม่ยอมปล่อยผมออกไปจากทีม แต่ในขณะเดียวกันผมได้อยู่กับ มิลาน นานถึง 10 ปี และผมบอลที่ได้ก็แชมป์มากมายกับที่นั่น"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น