วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ยังไม่เท่า !! ซลาตัน รับ ผีไม่แกร่งเท่า เปแอสเช


ยังไม่เท่า !! ซลาตัน รับ ผีไม่แกร่งเท่า เปแอสเช 





ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันไม่แข็งแกร่งเท่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ "ปีศาจแดง" ที่ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าที่มากประสบการณ์ชาวสวีดิชผู้นี้ ของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าทัพ "ปีศาจแดง" ไม่แข็งแกร่งเมือเทียบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เป็นอดีตต้นสังกัดของตนในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส


        อิบราฮิโมวิช ได้หมดสัญญากับ "เปแอสเช" หลังจบฤดูกาลก่อน แล้วย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ยิ่งใหญ่เหมือนเมื่อก่อน โดยนับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ได้วางมือลงจากการคุมทีมไปตอนจบฤดูกาล 2012-13 แล้วนั้น แชมป์รายการใหญ่ๆ ที่พวกเขาได้มาครองก็มีเพียงแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นก่อนเท่านั้น


        ยอดดาวเตะชาวสวีดิช ได้เผยว่า "การที่ มูรินโญ่ ได้มาอยู่ที่นี่ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจมาอยู่ที่นี่ นั้น้ิงทีมที่ผมเซ็นสัญญาด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้มันไม่แข็งแกร่งเท่ากับทีมที่ผมได้จากมา แต่เมื่อ มูรินโญ่ ได้ติดต่อมาแล้วเนี่ย ผมจึงตัดสินใจได้ง่ายมากเลย พอเขาติดต่อมา ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรนะที่จะมาที่นี่เลย"


        "สิ่งเดียวที่เราต้องตัดสินใจคือเรื่องที่ว่าผมจะเปิดตัวเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ ส่วนเรื่องอื่นๆ อย่างเรื่องเงินนี่มันไม่ใช่เรื่องยากเลย สิ่งที่สำคัญคือความท้าทาย และผมนั้นจะไม่มีวันปฏิเสธความท้าทาย นี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ และที่ผมต้องการคือการได้ย้ายมาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแหล่งนี่เพียงกำลังเจอปัญหา และไม่ได้แชมป์ในพักหลังมานี้เลย รวมถึงการได้ลองสัมผัสกับเกม พรีเมียร์ลีก นั่นคือความท้าทายที่ดีเลย" อิบราฮิโมวิช กล่าวไว้




        โดยแข้งวัย 35 ปี ได้เสริมว่าไม่แปลกใจเลยนะที่ทีมของตนยังคงดูไม่สมกับเป็นทีมลุ้นแชมป์ "โดยผมเคยบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นทีมรองบ่อนด้วย เราไม่ใช่ตัวเต็งที่จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ จากการที่ทีมคว้านักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีมหลายคนเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ผู้คนตื่นเต้นกันสุดๆ แต่ทางสโมสรไม่ได้แชมป์ลีกหรือไม่ได้เป็นจ่าฝูงเลยมา 4 หรือ 5 ปีเข้าไปแล้วด้วย เรากำลังทำงานกันอยู่ในจุดนั้น เราเริ่มต้นได้ดีด้วยการชนะหลายนัดติดต่อกัน แล้วจากนั้นเราก็เริ่มแพ้ เราแพ้โดยที่เล่นได้แย่ และได้แพ้แบบขาดลอยด้วย เคยมีสัปดาห์หนึ่งที่เราได้แพ้ถึง 3 นัด ซึ่งใน 15 ปีที่ผ่านมาผมนั้นไม่เคยเจอเรื่องแบบนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว"


ผลบอลสด ล่าสุด  แมนฯ ยูไนเต็ด  มีคะแนนอยู่ที่ 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 6








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น