วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เสริมคม !! ขุนค้อน สนใจ "มานด์ซูคิช" แก้ฝืด


เสริมคม !! ขุนค้อน สนใจ "มานด์ซูคิช" แก้ฝืด 






เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กาหัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพวกเขาจะยื่นข้อเสนอไปที่ราวที่ 18 ล้านปอนด์

        ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของพวกเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานข่าวของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี



          มานด์ซูคิช ทำผลบอลและผลงานได้น่าประทับใจกับทั้ง ยูเวนตุส และทีมชาติโครเอเชีย โดยเขาทำประตูได้ถึง 9 ลูก จาก 12 นัดหลังสุดที่ลงเล่นให้ "เบียงโคเนรี่" และ "ตาหมากรุก" ที่รวมกัน ซึ่งทาง เวสต์แฮม เชื่อว่าเขาจะช่วยฝห้แก้ปัญหาในแดนหน้าให้กับทีมได้



          ถึงแม้ เวสต์แฮม จะทำประตูในลีกไปแล้ว 13 ลูก แต่ไม่มีกองหน้าคนไหนของทีมที่ยิงได้เลย โดย ซิโมเน่ ซาซ่า กับ โจนาธาน กาเยรี่ ที่ต่างก็โชว์ฟอร์มเก่งกันไม่ออก ส่วน แอนดี้ แคร์โรลล์ ก็โดนอาการบาดเจ็บเข้าเล่นงานอยู่ ซึ่งเชื่อกันว่าทีมของกุนซือ สลาเวน บิลิช จะยื่นข้อเสนอราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ มานด์ซูคิช


          ทั้งนี้ ยังมีความเป็นไปได้สูงด้วยที่ มานด์ซูคิช จะย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม เหมือนกัน เพราะว่าเขากับ บิลิช เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในทีมชาติโครเอเชียนั้นเอง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น