วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โด้ พร้อมกลับบ้านอีกครั้ง คืนนี้


 โด้ พร้อมกลับบ้านอีกครั้ง คืนนี้ 






คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะใส่สตั๊ดพิเศษรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ในเกมระหว่างสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ เรอัล มาดริด ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันอังคารนี้ โดยไนกี้ จัดทำให้เป็นพิเศษเนื่องในวาระการคืนถิ่นที่ปลุกปั้นซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสขึ้นมา






         ในสตั๊ดไนกี้ เมอร์คิวเรียล ด้านใน จะมีสัญลักษณ์ ระบุถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2003 ซึ่งเป็นวันที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของโรนัลโด้ไปตลอดกาล




         6 สค.2003 เป็นเกมที่แมนฯยูไนเต็ด ได้ไปเยือนสปอร์ติง ลิสบอนในเกมอุ่นเครื่องนั้น และในเกมนั้นผลบอลจะเป็นเช่นไรไม่ใช่ปัญหา แต่โรนัลโด้เล่นได้อย่างมหัศจรรย์มาก เล่นงานเอาแนวรับปีศาจแดงเสียเหลี่ยมกันไปหมดเลย ซึ่งหลังจากจบเกมนั้นแมนฯยูไนเต็ดเดินเรื่องซื้อโรนัลโด้มาเสริมทัพทันที






    "มันเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อมาก" โรนัลโด้วัย 31 ปี รำลึกถึงเกมดังกล่าว "ผมยังจำได้ว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดกับผมว่า 'นี่ ฟังนะ ฉันต้องการนายเดี๋ยวนี้เลย' "




         จากนั้นมา โรนัลโด้ก็ย้ายไปแมนฯยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมปีศาจแดงได้แชมป์มากมาย ก่อนจะย้ายมาอยู่เรอัล มาดริดด้วยสถิติโลกในปี 2009 และกลายเป็นตำนานของเรอัล มาดริด ในเวลานี้


         สำหรับรองเท้าพิเศษที่โรนัลโด้จะใส่ในเกมนี้ เชื่อกันว่า หลังจากจบแมตช์แล้ว เขาจะเซ็นลายเซ็น และนำไปตั้งโชว์ไว้ที่พิพิธภัณฑ์โรนัลโด้ ในเมืองมาเดยร่าต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น